Chụp phóng sự cưới là gì

Chụp phóng sự cưới ( Tiếng anh gọi là wedding photojounalism ) là cách kể lại câu chuyện bằng hình ảnh trong khoảng thời gian diễn ra lễ cưới , từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc một cách tự nhiên và chân thực nhất!

Nội dung chính của bộ ảnh cưới phóng sự

Mỗi album ảnh phóng sự thường không bao giờ giống nhau. Bởi mỗi khoảnh khắc diễn ra trong từng đám cưới sẽ quyết định tinh thần và nội dung của bộ ảnh. Chỉ biết rằng, một album ảnh cưới phóng sự thành công là ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô dâu chú rể, của người thân, bạn bè và khách mời. 


Đó có thể là giọt nước mắt hạnh phúc của cô dâu, hay vẻ luống cuống, lo lắng của chú rể khi lồng chiếc nhẫn cưới vào tay người bạn đời, hoặc ánh mắt trìu mến, xúc động của cha mẹ hai bên gia đình... Đôi khi những giây phút ấy trôi qua rất nhanh và không phải ai cũng nhìn thấy, cảm nhận được, nhưng chính nhiếp ảnh gia sẽ là người "bắt giữ" khoảnh khắc đặc biệt vào từng khung hình.





Lợi ích của chụp ảnh cưới phóng sự


Ảnh cưới journalistic đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh cưới hiện đại. Đa số cô dâu và chú rể thích phong cách này vì nó mang tính nghệ thuật, độc đáo, chân thực và sáng tạo hơn phong cách chụp ảnh cưới truyền thống.


Những bức ảnh cưới được tạo dáng cẩn thận chỉ chụp được bộ váy đẹp, hay khuôn mặt cười mà không thể hiện hết được cảm xúc, tinh thần thật sự của ngày cưới. Với phong cách tài liệu, ảnh cưới phóng sự có khả năng kể chuyện về ngày cưới. Và sau nhiều năm, mỗi khi xem lại bộ ảnh này, cô dâu, chú rể sẽ được sống lại với những cảm xúc thật tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình.


Trong phần lớn các hôn lễ truyền thống, vẫn có nhiều vị khách có thể trở thành "nhiếp ảnh gia nghiệp dư" bằng những máy ảnh tự động, máy ảnh du lịch. Vậy tại sao phải thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Vì họ có những dụng cụ chuyên nghiệp hơn những máy ảnh Point and Shot, hơn thế nữa, điểm đặc biệt và hơn hẳn của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có "con mắt nhìn nghệ thuật" để cho ra những bức ảnh tuyệt vời, họ biết "sử dụng" ánh sáng, biết bố cục những bức hình tránh được những yếu tố thừa trong hậu cảnh.


Tin vào một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh đẹp, có ý nghĩa, để bạn có thể tự hào mang đi khoe cùng họ hàng, bạn bè và cùng nhau xem lại nhiều lần vì khi xem ảnh, bạn sẽ có cảm giác mình đang đọc truyện, đang xem phim về đám cưới của mình.


Tìm hiểu thêm:


Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514