Một số địa chỉ quay phim phóng sự cưới tại TP.HCM

Quay phim phóng sự cưới đang được nhiều cặp đôi lựa chọn để giữ những khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày trọng đại của mình. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu một số đơn vị cung cấp dịch vụ phóng sự cưới tại TPHCM



1. Delightful Studio

Dịch vụ: Chụp ảnh cưới, quay video clip cưới, phóng sự ngày cưới.

Phong cách: Chuyên nghiệp và hiện đại. Nếu cô dâu chú rể muốn có một video clip chiếu trong tiệc cưới lấy ý tưởng đáng yêu từ trong một đoạn phim nào đó, Delightful Studio sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực.

Giá: Video clip từ 700 USD

2. Benpro Videography

Dịch vụ: Quay clip cưới. Phong cách phóng sự chia làm 2 loại:

– Pre-wedding Clip: Được quay trước ngày cưới. Có thể là clip cầu hôn hoặc là clip quay diễn biến ngày chụp hình cưới, thử áo cưới và được trình chiếu ngay trong tiệc cưới của bạn.

– Post-wedding Clip: Được quay trong ngày cưới. Những cảm xúc của cô dâu chú rể, hai bên gia đình, quan khách được nắm bắt tinh tế và truyền tải đầy ý nghĩa.

Phong cách: Ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ấn tượng và ý nghĩa nhất của cô dâu chú rể và gia đình. Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp.

Giá: Từ lúc cô dâu makeup tới lúc đãi tiệc: Thời gian: 5 – 8 tiếng. Độ dài phim: 10 – 15 phút. Giá: 3.000.000 VND. Nếu thêm 1 ngày thì sẽ cộng thêm 1.000.000 VND

3. Việt Nam Wedding Planner

Dịch vụ: Quay clip cưới, tổ chức, trang trí tiệc cưới, chụp hình cưới tự do

Phong cách: Ý tưởng video clip đều được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu, cá tính và sở thích của bạn. Chính vì vậy, chúng sẽ mang nét độc đáo và riêng biệt dành riêng cho bạn.

4. 5Motion

Dịch vụ: Quay clip cưới.

Phong cách: 5Motion là nhóm những người cùng yêu thích film và motiongraphic. Theo 5Motion, 1 clip hoàn hảo phải kết hợp đầy đủ tất cả những yếu tố: âm thanh, ánh sáng, góc quay, nội dung ý tưởng.

Giá: Quay phim phóng sự cưới giá khoảng từ 1.000 USD/ ngày/ một clip có độ dài dưới 6 phút.

5. VERONICA WEDDING

Dịch vụ: Tổ chức cưới, Cho thuê và bán áo cưới, chụp và quay hình cưới, 

Phong cách: Veronica là một studio chuyên cho thuê áo cưới người hoa (Áo khỏa). Bao gồm các dịch vụ tổ chức và chụp hình cưới người Hoa. Mới đây thì Veronica cũng chuyển hướng sang chụp Phóng sự cướiquay phim phóng sự cưới theo nhu cầu. 

Giá: Liên hệ

Tìm hiểu thêm: 

Trào lưu và xu hướng phóng sự cưới 2017
Chi phí quay phóng sự cưới là bao nhiêu
Những cảnh quay không nên thiếu khi quay phóng sự cưới
Ưu điểm của ảnh cưới phóng sự là gì
Những lợi ích của quay phim phóng sự cưới
Chụp ảnh phóng sự cưới là gì
Một số mẹo giúp quay phóng sự cưới thêm như ý
Chụp ảnh phóng sự cưới: Những thông tin nên biết

Nhận xét

  1. tham khảo thêm phóng sự cưới là gì: https://www.linkedin.com/pulse/ph%C3%B3ng-s%E1%BB%B1-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-l%C3%A0-g%C3%AC-tuan-qb/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514