Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Bình Dương

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Bình Dương cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn Bình Dương. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Củ Chi, Nhà bè, Bình Chánh và Cần Giờ

Nhà hàng - Resort Phương Nam

15/12 KP Trung, P.Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

Hầu hết trong mỗi chúng ta điều phải trải qua những giây phút ngọt ngào nhất của cuộc đời trong ngày vui trọng đại. Để tiệc cưới của bạn mãi luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ, Nhà hàng – Resort Phương Nam sẽ giúp bạn tổ chức một  tiệc cưới thật ấn tượng và sang trọng. Trong không khí trang trọng, bạn bè và những người thân yêu nhất của bạn sẽ chia sẻ cùng bạn niềm vui hạnh phúc.

Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị Hà Nam Plaza

Quốc lộ 13 ,Vĩnh phú ,Thuận an,Nình dương

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Rosa Palace

12A/2 -13A/2, DT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương 

Rosa Palace – Tự hào là một trong những Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới với hệ thống sảnh tiệc trang trí sang trọng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất Bình Dương. Hãy đến với chúng tôi – Rosa Palace, Quý Khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn không gian thích hợp, tin cậy để tổ chức ngày trọng đại của mình.

Trong sảnh tiệc được thiết kế với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, kết hợp với phông nền sân khấu, áo và nơ ghế trong sảnh tạo nên một không gian sang trọng, lung linh.

Trung Tâm Tiệc Cưới Thanh Bình - KSB

5/999 Nguyễn Thị Minh Khai , Bình Dương 

Trung Tâm Tiệc Cưới Thanh Bình – KSB tọa lạc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương với khuôn viên rộng lớn, 3 sảnh với sức chứa lên đến 140 bàn tiệc, bãi đậu xe và sân vườn xanh mát trong lành. Vị trí địa lý hết sức thuận lợi, lưu thông dễ dàng đi lại từ các hướng.

Tiamo

Đường số 2, Khu Biệt thự Phú Thịnh, Đường Lý Tự Trọng, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhà hàng tiệc cưới Tiamo với sức chứa lên đến 1000 khách, được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chung tay trong ngày hạnh phúc bởi:

– Không gian rộng rãi, thoáng mát
– Giá cả hợp lý
– Thực đơn phong phú, đáp ứng nhiều sở thích của khách
– Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo

Trung tâm sự kiện cưới Blue

513 A Nguyễn Chí Thanh, P.Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương

Trung tâm sự kiện cưới Blue (CN Bình Dương) mới ra đời hơn 5 năm tại Hà Nội và Tp.HCM, với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chính sách chăm sóc khách hàng, nhân viên tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – hoa tươi. Trong những năm vừa qua, Blue đã được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa, đó là niềm vinh hạnh cũng như động lực cho toàn thể cán bộ đội ngũ của chúng tôi! Với phương châm: “Đơn giản – Đẹp – Sang trọng – Tiết Kiệm”, Trung tâm sự kiện cưới Blue luôn muốn đem đến cho quý khách hàng niềm vui lớn nhất vào ngày trọng đại của mình.

Lucky Square

1 Đại Lộ Hùng Vương, Bình Dương

Lucky Square là điểm đến cho những sự kiện sang trọng và tiệc cưới như ý bạn. Lucky Square là địa điểm cưới nổi bật với diện tích sàn lớn, có tổng diện tích hơn 4.000 m², cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, bãi đậu xe với hơn 500 xe ô tô và hàng ngàn xe máy, sức chứa lên đến 800 người/sảnh, hệ thống thiết bị nghe nhìn hiện đại, dịch vụ hỗ trợ văn phòng, vị trí thuận tiện di chuyển, cách trung tâm Thủ Dầu Một chỉ 6 km.

Khu du lịch Dìn Ký

8/18 Hoc Đông, Xã Vĩnh An, Bình Dương

Khuôn viên thoáng mát diện tích 3 ha, quang cảnh đồng quê thiên nhiên với những vườn cây thoáng mát, khu du lịch sinh thái sông nước, nhà hàng khách sạn và các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho quý khách khi đến ăn uống và nghỉ khách sạn, đây cũng là cách phục vụ đặt biệt nổi bật.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514