Top nhà hàng tiệc cưới có giá 5 triệu tại TPHCM

Tổng hợp các nhà hàng tiệc cưới có giá 5 triệu/bàn tại TPHCM




Hotel Continental Saigon 

132 -134 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Continental Saigon có không gian “Sân Vườn” nửa trong nửa ngoài trời với diện tích lên đến 500m² và 2 sảnh Continental Palace & Bamboo Room chuyên dành riêng cho tổ chức tiệc cưới. Với thực đơn hơn 500 món Âu-Á khác nhau sẽ tạo điều kiện cho các cặp đôi lựa chọn thực đơn theo sở thích của mình.

Grand Hotel Saigon 

8 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Grand Hotel Saigon tọa lạc trên con đường Đồng Khởi nằm ngay trong trung tâm thành phồ Hồ Chí Minh. Được biết đến là một khách sạn 5 sao, Grand Hotel Saigon được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến không gian trang trọng cho tiệc cưới.

Thu Anh Garden

105/8 Bình Quới - phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nhà hàng Thu Anh Garden sở hữu một không gian khá rộng gần 2000m2 với 2 sảnh tiệc cưới và một nhà hàng bia Đức Big Man trong ngôi nhà cổ đặt sát mép sông. Thoạt tiên bước vào cổng bạn sẽ hoàn toàn rũ bỏ được cái oi bức, bụi bặm của Sài Thành bởi những hàng cây xanh rợp bóng đung đưa trong gió, bởi khoảng sân bê tông được xen kẽ những luống cỏ xanh rì đẹp mắt. Tại khoảng sân này, nhà hàng dùng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời với những chương trình cưới khác nhau được thiết kế riêng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách tiệc hiện đại Tây Âu.

Trung tâm hội nghị White Palace

194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị White Palace có tổng diện tích sử dụng trên 6,500 mét vuông mang lại cho Trung tâm hội nghị White Palace không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau.

Goldenland Hotel

R4-68 Hưng Phước 2, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trung tâm đô thị khu Sky Garden Phú Mỹ Hưng mang phong cách sang trọng của Châu Á, với không gian yên tĩnh , an ninh, không khí trong lành, thoáng mát, Golden Land mang đến cho quý khách một không gian nghỉ ngơi thật sự thoải mái và ấm cúng. Golden Land luôn tạo một cảm giác mới mẽ, sạch sẽ.

Windsor Plaza Hotel

18 An Dương Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều lựa chọn thực đơn tuyệt hảo, giúp tiệc cưới thêm thăng hoa cảm xúc và hài lòng khách mời. Đặc biệt chúng tôi phục vụ cả những yêu cầu riêng cho người ăn chay

Continental Patio - The Garden Of Love (Sân Vườn)

132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

HOTEL CONTINENTAL SAIGON tọa lạc ngay trung tâm quận 1 và ngay trên con đường đắc địa Đồng Khởi. Khách sạn Continental Saigon là khách sạn cổ nhất Việt Nam xây dựng từ 1880. Continental Saigon có không gian “Sân Vườn” nửa trong nửa ngoài trời với diện tích lên đến 500m² và 2 sảnh Continental Palace & Bamboo Room chuyên dành riêng cho tổ chức tiệc cưới. Với thực đơn hơn 500 món Âu-Á khác nhau sẽ tạo điều kiện cho các cặp đôi lựa chọn thực đơn theo sở thích của mình. 

Nhà hàng hoa viên Nam Bộ

45, 49, 65 đường Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Hệ thống Nhà Hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ với quy mô 3 nhà hàng gần nhau tọa lạc trên trục đường Hòa Bình gần Trung tâm Văn Hóa Ðầm Sen, với diện tích trên 10.000 m2 bao gồm 11 sảnh tiệc cao cấp được xây dựng mới và trang trí sang trọng, ấn tượng.

Royal Palace Q12

98 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Khởi công xây dựng vào ngày 23/03/2013, Royal Palace Q12 hiện đang là Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới lớn nhất Q12, Diện tích khả dụng 4000m2 chia thành 6 sảnh cưới với thiết kế sang trọng lộng lẫy theo phong cách Châu Âu, Royal Palace đạt sức chứa hơn 3000 khách dành cho tiệc cưới và hơn 5000 khách dành cho các sự kiện – hội nghị.

Duxton Hotel Saigon

63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Duxton Hotel Saigon  được thiết kế theo kiến trúc Tây phương hiện đại, với đầy đủ tiện nghi cao cấp thích hợp cho cô dâu chú rể làm lễ tân hôn tại đây. Duxton Hotel Saigon có nhiều sảnh tiệc với quy mô khác nhau, trong đó sảnh lớn nhất có thể chứa được 260 khách. Đặc biệt, sảnh tiệc hoàn toàn thoáng đãng, không có cột che chắn tầm nhìn của khách mời.

Lộc vừng đỏ

98 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nằm ở vị trí sầm uất của khu vực quận Tân Bình, Lộc Vừng Đỏ tạo sự chú ý bởi sự rộng lớn về diện tích, phong cách bài trí và đèn trưng bày sáng loáng bên trong.

Nơi đây vốn có thể chứa được trên dưới 300 khách nên dễ dàng tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân vào. Không những thế, Lộc Vừng Đỏ có thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn Âu – Á, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của mọi người.

Capella Gallery Hall

24 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Đội ngũ chuyên xây dựng nhà hàng tiệc cưới theo chủ đề của Capella Gallery Hall sẽ phác hoạ nên khung cảnh đầy thi vị và tư vấn một chương trình tiệc dành riêng cho bạn. Phong cách cổ điển Châu Âu hay Á Đông huyền bí, xa hoa hay hiện đại,… đều có thể kết tinh thành hiện thực.

Windsor Plaza Hotel

18 An Dương Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh


Đội ngũ tư vấn tổ chức tiệc cưới của khách sạn Windsor Plaza luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từng khâu chuẩn bị và đưa ra những chọn lựa tốt nhất, thỏa mãn sở thích riêng và phù hợp với khả năng tài chính.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514