Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 12

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại quận 12 cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới tại Quận 12. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 10
>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 9

Hoa Viên Thiên Hà

439/4 Đường TTH.07, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12

Hoa Viên Thiên Hà chúng tôi chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thuần túy dân dã của dân tộc Việt. Đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đồng quê do chính các đầu bếp nhiệt tâm, khéo léo, chuyên nghiệp đảm trách

Hoa Viên Thiên Hà được trang trí đơn giản trong một không gian ấm cúng yên tĩnh, thoáng mát sẽ tạo cho quý khách cảm giác gần gũi,  thoải mái khi đến với Nhà hàng chúng tôi.

Hoa Viên Thiên Hà nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật…..Giá cả phải chăng,  đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Royal Palace Q12

98 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Khởi công xây dựng vào ngày 23/03/2013, Royal Palace Q12 hiện đang là Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới lớn nhất Q12, Diện tích khả dụng 4000m2 chia thành 6 sảnh cưới với thiết kế sang trọng lộng lẫy theo phong cách Châu Âu, Royal Palace đạt sức chứa hơn 3000 khách dành cho tiệc cưới và hơn 5000 khách dành cho các sự kiện – hội nghị.

Silver Creek City Resort

112 An Phú Đông 11, Quận 12

Trung tâm hội nghị tiệc cưới gồm Golden Hall với sức chứa đến 650 khách và Silver Hall cho các cuộc họp và hội nghị. Silver Creek City Resort còn có hồ bơi tuyệt đẹp ngoài trời, bao quanh bởi các tán cây Osaka với quầy bar phục vụ ngay cạnh bề bơi. Ngoài ra còn có một trung tâm thể dục được trang bị hiện đại, sân tennis và phòng karaoke. Silver Creek Spa theo kiểu cổ điển cung cấp một loạt phương pháp trị liệu, bao gồm một phòng tắm hơi và một phòng xông hơi. Nằm trong khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Bino chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Âu, Mỹ, Á, Hoa do chính đầu bếp khách sạn 5 sao đảm nhận.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngọc Trâm

948 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12

Mang đến không gian sang trọng, ấm cúng, trang trí đẹp với sắc màu lung linh, lãng mạn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhà hàng tiệc cưới Ngọc Trâm giới thiệu thực đơn cưới phong phú, đa dạng cùng nhiều món ăn ngon, thỏa mãn nhu cầu đặt tiệc cưới của cô dâu chú rể tại khu vực quận 12.

Nhà Hàng Ánh Dương

19/3 Hà Huy Giáp P. Thạnh Xuân, Quận 12

Nhà hàng Ánh Dương với sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện lớn nhỏ đáng nhớ, từ tiệc cưới trọn gói cho đến các hội nghị công ty hay chỉ là một buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè thân mật trong ngày.

Nhà hàng có 2 khu vực phục vụ chính: khu sảnh cưới sang trọng và tiện nghi với đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng… Là nơi ghi lại những kỷ niệm đẹp của các đôi bạn trẻ bắt đầu một chặng đường, một cuộc sống mới và dài lâu với người bạn đời của mình. Khu vực tầng trệt với Làng Nướng hiện đại, là nơi dành cho những buổi tiệc nhẹ hay ăn uống thư giãn, họp mặt bạn bè sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thực khách sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn và thú vị với đầy đủ các món nướng phong phú của nhà hàng và được chính tay mình nướng tại bàn…

Nhà Hàng Tiệc Cưới Trâm Anh

408 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

Nhà Hàng Tiệc cưới Trâm Anh tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 22 gần ngã tư An Sương,với diện tích trên 5.000 m2 bao gồm 7 sảnh tiệc cao cấp được xây dựng mới và trang trí sang trọng, ấn tượng. Ðặc biệt Nhà hàng tiệc cưới Trâm Anh còn thiết kế một Ðại Sảnh với sức chứa từbàn tiệc đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức lễ cưới sang trọng và hoành tráng nhất.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Happy Sky

256 Tô Ký, P Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Với phương châm “Bạn trao niềm tin, chúng tôi xây hạnh phúc, nhà hàng tiệc cưới Happy Sky sẽ đảm bảo luôn mang lại những phút giây hạnh phúc nhất, hoàn hảo nhất cho bạn trong từng bữa tiệc. Nhà hàng tiệc cưới Happy Sky – quận 12 toạ lạc tại số 256 Tô Ký và đường Đông Bắc, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, nằm ngay trung tâm quận 12 và quận Gò Vấp, gần cầu vượt Quang Trung.

Nhà hàng tiệc cưới Happy Sky được thiết kế hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, nằm trong khuôn viên rộng hơn 3000 m2 dưới những hàng cây xanh bao bọc và những đồi cỏ thơ mộng. Khi đến với Happy Sky, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian tươi mát, cực kì gần gũi với thiên nhiên. Một không gian trang trọng và lãng mạn sẽ tạo cho bạn những ấn tượng sâu sắc khi đến với nhà hàng. Với đội ngũ quản lý, nhân viên được đào tạo bài bản, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, Happy Sky sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc đầy ý nghĩa trong ngày vui trọng đại.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514