Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 5

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại quận 5 cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới tại Quận 5. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 4
>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 3

Nhà Hàng Tiệc Cưới Sài Gòn Phố Palace

120 Võ Văn Kiệt, P6, Q5

Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Sài Gòn Phố Palace 

Tọa lạc 1120 Võ Văn Kiệt, Q5,HCM. Một thương hiệu nhà hàng tiệc cưới tại Hồ Chí Minh.

Nhà Hàng Như Ý

131 Triệu Quang Phục, P.11, Quận 5

Nhà hàng Như Ý tọa lạc tại 131 Triệu Quang Phục, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh – Nằm trong khu vực đông đảo cư dân người Hoa sinh sống, nên Như Ý mang đậm phong cách Trung Hoa. Nét Trung Hoa được thể hiện từ cách trang trí xung quanh, trang phục của nhân viên cho đến món ăn. Dẫu vậy, nhà hàng này vẫn phù hợp với sắc thái của người Việt.

Nhà Hàng Ngọc Lan Đình

466 Trần Hưng Đạo B, P. 14, Quận 5

Tiệc cưới nhà hàng Ngọc Lan Đình Ngọc Lan Đình đã thành lập được hơn 50 năm, nổi tiếng lâu đời tại khu vực người Hoa. Kiến trúc nhà hàng mang phong cách cổ điển, khuôn viên có nhiều sảnh nên đáp ứng mọi nhu cầu của các tiệc cưới.

Các món ăn đặc trưng của Ngọc Lan Đình bao gồm các món tiềm, cá hấp Hồng Kông và chả giò Quảng Đông. Phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện của đội ngũ nhân viên cùng với giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Tiệc cưới được tổ chức tại nhà hàng ngọc lan đình với nhiều thực đơn phong phú và đa dạng cùng nhiều mức giá hợp lý sẽ giúp cô dâu và chú rể dễ dàng lựa chọn phù hợp với kinh phí trong đám cưới của riêng mình.

Nhà Hàng Ái Huê

412 - 414 - 418 Trần Hưng Đạo B, P.1, Quận 5

Nhà hàng Ái Huê trực thuộc Công ty Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn. Với thương hiệu hơn 70 năm, toạ lạc tại ngay trung tâm quận 5, Ái Huê trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng và địa bàn tp.HCM nói chung cũng như khách du lịch.

Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, nhà hàng Ái Huê đã không ngừng thay đổi và phát triển từ nâng cao sửa chữa cơ sở vật chất hạ tầng đến nâng cao chuyên môn nghiệp vụ trong công tác tổ chức. Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Không gian thoáng đãng, rộng rãi thích hợp tổ chức mọi loại tiệc với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Món ăn đặc sắc, ngon miệng được chế biến từ chính những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng.

Nhà Hàng Thiên Hồng

52 - 56 Tản Đà, Quận 5

Thiên Hồng có một chút gì đó rất Trung Hoa với 3 tiền sảnh khá rộng, ở đây có các quầy bar khá lớn, rất thích hợp cho hội nghị, tiệc cưới…

Đến với Thiên Hồng bạn sẽ được thưởng thức chương trình ẩm thực Hoa, Việt rất đặc biệt vào những ngày cuối tuần với trên 40 món ăn nổi tiếng. Ở đây còn có Buffet chay vào ngày rằm và mùng một hằng tháng. Cà phê sân thượng là một khu vườn rất lãng mạn và bạn sẽ thích thú khi đến đây vào mỗi chiều để ngắm cảnh hoàng hôn…

Nhà Hàng Cát Tường

105 Trần Hưng Đạo B, P.6, Quận 5

Nhà hàng Cát Tường nằm ngay khu trung tâm chợ Lớn, nên là một nhà hàng khá nổi tiếng trong cộng đồng người Hoa ở khu vực này. Nhà hàng phục vụ đủ loại hải sản tươi sống, đặc biệt quán có món cá mặt quỉ ( khoảng 400.000 VND/kg). Với hơn 300 món điểm tâm sáng, Cát Tường tự hào là nhà hàng có thực đơn sáng dài nhất. Bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình để chọn ra một món điểm tâm vừa ý nhất. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sản xuất phát từ những địa danh nổi tiếng Trung Hoa như Tứ Xuyên, Quảng Châu,…

Với khuôn viên khá rộng lớn và thóang đãng, nơi đây có thể thích hợp cho các buổi tiệc lớn nhỏ, từ họp mặt bạn bè, đối tác cho đến các buổi tiệc cưới đông đúc.

Nhà Hàng Sake Thượng Hải

890 Trần Hưng Đạo A, P.07, Quận 5

Nhà hàng Sake Thượng Hải chuyên tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, họp mặt gia đình, mừng thọ. Đầu bếp Trung Hoa và Việt Nam tay nghề cao chuyên nấu món: Hongkong, Thượng Hải, Quảng Đông và đặc sản Việt Nam. Trên 100 nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng sân vườn thoáng mát, sang trọng phong cách Nhật Bản. Đặc biệt có phòng ăn riêng ấm cúng, nhìn toàn cảnh thành phố, phục vụ karaoke miễn phí. Tổ chức nghi lễ trang trọng và ấn tượng.

Royal Garden

Lầu 6, Hùng Vương Plaza, Quận 5

Với lợi thế về vị trí và không gian thoáng rộng, Royal Garden được biết đến như một trong những nhà hàng Hoa lớn nhất Sài Gòn với 2077m² sàn. Trong đó bao gồm 1 Nhà Hàng lớn: Cantonese Restaurant (Nhà hàng Quảng Đông – 5 phòng VIP) và 2 sảnh Tiệc cưới – Hội nghị ( 500 khách ).

Nhà Hàng Đại Đồng

121-127 Nguyễn Tri Phương, P.08, Quận 5

Nhà hàng Đại Đồng rộng rãi và thoáng mát với không gian được trang trí đẹp và sang trọng. Nhà hàng nằm trên khu vực của Hoa Kiều nên phong cách ẩm thực theo truyền thống Trung Hoa là chủ yếu. Với thế mạnh không gian khá rộng, món ăn ngon và đa dạng nên nhà hàng có rất nhiều khách đến đặt tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật,… Thực đơn có nhiều món ăn để cho khách chọn lựa phù hợp với khả năng của mình.

Các món ăn ngon: tôm hùm hấp tỏi bằm, bào ngư tươi hầm sốt dầu hào, heo sữa quay, súp vi cá, thố tiềm vi cá bào ngư, súp yếu thịt cua,…Đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo sẽ làm cho bạn thật sự hài lòng.

QUEEN PLAZA (QUẬN 5)

29B - Trần Hưng Đạo - Phường 6, Quận 5

Queen Plaza – một trong những Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới thuộc tập đoàn Hoang Hai Group, tọa lạc trên trục đường chính Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Quận 5 có thể kết nối với Quận 1 và Quận 10. Được xây dựng trên tổng diện tích 6.000 m2 với 6 sảnh trải đều ở 3 tầng, diện tích mỗi sảnh từ 400m2 – 1000m2 kết nối với nhau bằng thang máy và thang cuốn.

Khách Sạn Equatorial Tp.HCM

242 Trần Bình Trọng, Quận 5, Quận 5

Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp thế giới sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của các đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Đồng Khánh Hotel

2 Trần Hưng Đạo B, P.7, Quận 5

Khách sạn Đồng Khánh, một thương hiệu đã nổi tiếng trên 50 năm, với tiêu chuẩn 3 sao trực thuộc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn

Nhà Hàng Bát Đạt

238 - 244 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, Quận 5

Đến với Bát Đạt bạn sẽ được thưởng thức chương trình ẩm thực Hoa - Việt rất đặc biệt vào những ngày cuối tuần với trên 40 món ăn nổi tiếng

Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Hải

102/4 - 106 - 108 Trần Tuấn Khải, P.5, Quận 5

nhà hàng tiệc cưới Đông Hải trực thuộc Khách Sạn Đông Kinh.Đông Hải được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Windsor Plaza Hotel

18 An Dương Vương, Quận 5, Quận 5

Khách sạn Windsor Plaza mang đến cho quý khách cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh, âm thanh và sự hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà Hàng Thuận Kiều

190 Hồng Bàng (Lầu 1 Thuận Kiều Plaza), Quận 5

Từ những năm 1980, người dân Sài Gòn vùng Chợ Lớn đều biết đến nhà hàng Thuận Kiều Plaza là một trong những nhà hàng đậm phong cách Trung Hoa và nổi tiếng.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Á Đông

301-303 Hải Thượng Lãn Ông, P.13, Quận 5

Nhà hàng Á Đông là một nhà hàng với phong cách của người Hoa rõ nét, một trung tâm tiệc cưới đã có tiếng từ lâu, với sức chứa 2.500 thực khách.

Sài Gòn Phố

1120 Võ Văn Kiệt, phường 6, Quận 5

SÀI GÒN PHỐ Palace tọa lạc trên trục đường trung tâm Võ Văn Kiệt với sức chứa hơn 2000 người trong giai đoạn đầu. Trong năm 2014 SÀI GÒN PHỐ Palace sẽ phát triển thêm ba sảnh lớn với sức chứa hơn 3500 khách tạo nên một không gian rộng rãi lý tưởng cho các yến tiệc sang trọng.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Lido

737 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Nhà hàng Lido có thực đơn hấp dẫn, ngon và phong phú, được đảm nhiệm bằng những đầu bếp Hoa - Việt chuyên nghiệp sẽ đem đến quí vị những hương vị tuyệt vời.

Nhà Hàng Tân Mỹ Lệ Hoa

17-19-21 Tản Đà, Quận 5, Quận 5

Tân Mỹ Lệ Hoa là nhà hàng lớn nằm trong khu vực chợ Lớn. Hấp dẫn thực khách ngay khi lần đầu tiên đến nhà hàng với không gian rộng, thoáng, sang trọng.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514