Top 5 các nhà hàng tiệc cưới uy tín ở HCM

Thật không dễ dàng để chọn ra được một nhà hàng tiệc cưới phù hợp với nhu cầu khi ngày càng nhiều nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM liên tiếp ra đời với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi xin chia sẻ một số địa điểm để các đôi uyên ương tham khảo




1. Khách Sạn Equatorial - Đẳng cấp và sang trọng! 


Khách sạn 5 sao quốc tế Equatorial thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại giao điểm của bốn quận chính của thành phố, chỉ mất từ 30-45 phút để đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Phòng hội nghị với sức chứa lên đến 1.250 người. Sảnh tiệc Sài Gòn lớn, không gian sang trọng phù hợp với những tiệc cưới lớn hơn 800 khách và sảnh tiệc nhỏ phù hợp với những tiệc nhỏ cần không gian ấm cúng, thân mật. Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp thế giới sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của các đôi uyên ương trong ngày trọng đại.





Bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy những đôi uyên ương có người thân hoặc chính họ là chủ nhà hàng tiệc cưới nhưng vẫn tổ chức tiệc cưới ở Equatorial. Đơn giản là vì họ muốn thể hiện đẳng cấp của mình.


Có thể nói về tiêu chí đẳng cấp và sang trọng thì Equatorial xứng đáng là một trong những địa điểm bạn nên chú ý đầu tiên. Nhưng  cô dâu chú rể nên lưu ý là chi phí để tổ chức tiệc cưới ở đây không hề rẻ. Dĩ nhiên đi kèm với đó sẽ là chất lượng dịch vụ tuyệt hảo!


2. Merperle Crystal Palace  - Sang Trọng & Phục Vụ Tốt, Giá Cả Hợp Lý


Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng với chi phí hợp lý, MerPerle Crystal Palace là sự lựa chọn lý tưởng để chăm lo trọn vẹn cho ngày cưới của bạn


MerPerle Crystal Palace là Trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị - Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.


MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh - ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương



3. Unique Wedding & Event - Sảnh đẹp & Phục vụ tốt , nhiều khuyến mãi hấp dẫn!


Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE tọa lạc tại số 91B Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình (đối diện với chợ Phạm Văn Hai) được đầu tư và xây dựng với kết cấu gồm 6 sảnh tiệc có sức chứa tối đa lên đến hơn 1800 khách. Các sảnh tiệc được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.





Unique được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, với sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể một tiệc cưới vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang hơi thở cổ điển, sang trọng.


5. Trung tâm tiệc cưới Capella Gallery Hall


Trung tâm tiệc cưới Capella Gallery Hall quận 10 là một trung tâm hội nghị, sự kiện, yến tiệc sang trọng bậc nhất Sài Gòn với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách kiến trúc Đông Tây, cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Nhà hàng Capella Gallery Hall 3/2 với tổng diện tích sử dụng hơn 5.000 m2, nơi đây phù hợp cho tất cả loại hình hội nghị, sự kiện và yến tiệc đỉnh cao.


5 Trung tâm hội nghi tiệc cưới  CLARIS PALACE



tang-qua-khi-dat-tiec-cuoi-trong-thang-9-tai-claris-palace

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace tọa lạc giữa trung tâm sầm uất của Quận Thủ Đức, được xây dựng dưa trên nền tảng đội ngũ chuyên nghiệp của Capella Hospitality Corporation thuộc Tập đoàn Capella Holdings. Là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Quận Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung về quy mô sảnh tiệc với không gian lớn nhất và công nghệ mới nhất.


Lợi thế từ sảnh tiệc sang trọng và hiện đại, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace không những được biết đến là Trung tâm tiệc cưới – hội nghị  với quy mô về kiến trúc mà còn được đánh giá cao về gu ẩm thực tinh tế và sang trọng, bên cạnh sự phục vụ tận tình chu đáo lấy công nghệ hiếu khách làm tiêu chí hàng đầu, tất cả là sự sáng tạo đầy đam mê của đội ngũ nhân viên qua thế giới ẩm thực.


Một tiệc cưới lãng mạn in ấu ký niệm, một buổi tiệc chiêu đãi trọng thể ghi dấu thành công sẽ được Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace đồng hành và mang lại những khoảnh khắc đẹp



Tổng hợp

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514