Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 1

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại quận 1 cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới tại Quận 1. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận Phú Nhuận
>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận Tân Phú

Nhà Hàng Monsoon

1 cao bá nhạ, Quận 1, Quận 1

Nhà hàng Monsoon tọa lạc tại đầu đường Cao Bá Nhạ với cách bài trí đẹp và sang trọng. Ấn tượng đầu tiên khi thực khách đến với Nhà hàng Monsoon là phong cách “Bistro” dạng biệt thự có sân vườn nho nhỏ và vài cái ghế phía trước trên một thảm cỏ xanh, rồi cửa kính, rồi bàn ăn đã được dọn sẵn: đẹp, sang trọng , quí phái, phong cách Âu Tây.

Hotel Sofitel Saigon Plaza

17 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1

Với phòng đại yến lớn, sang trọng rộng 400m² với sức chứa lên đến 300 – 500 khách cùng trang thiết bị hiện đại, khách sạn nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói, trong khách sạn, ngoài khách sạn hoặc theo yêu cầu của khách hàng, Sofitel Saigon Plaza nhận tổ chức tiệc cưới theo nhiều chủ đề với phong cách Pháp : trắng tinh khôi cổ điển hay đỏ hiện đại, nồng ấm.

Kim Đô Royal City Hotel

133 Nguyễn Huệ, Quận 1

Sảnh cưới của khách sạn nằm tại tầng 1 và tầng 2 của khách sạn Kim Đô, tổng diện tích 550m2 (King Hall) và 476m2 (Queen Hall), phù hợp để tổ chức đám cưới, hội thảo và các sự kiện lớn, sức chứa 550 khách, phòng không có cột trụ. Với phong cách cổ điển đan xen hiện đại tại đây sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thật nhiều niềm vui bên người thân yêu. Đặc biệt khu vực giữ xe rộng rãi và miễn phí sẽ tạo cho khách tham dự sự thoải mái khi đến dự tiệc.

Khách Sạn Đại Nam

79 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Khách sạn Đại Nam là khách sạn 3 sao toạ lạc ngay trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí của thành phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn đi bằng Taxi chỉ mất khoảng 25-30 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và khoảng 5 phút đi bộ đến chợ Bến Thành.

Hotel Nikko Saigon

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1

Hotel Nikko Saigon – Một tiệc cưới hoàn hảo và đáng ghi nhớ là mong ước của mỗi cặp đôi để đánh dấu ngày trọng đại nhất trong đời.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý để bạn có thể tận hưởng nhưng lời chúc tụng và khoảnh khắc ngọt ngào là một trong những việc quan trọng nhất phải chuẩn bị.

Renaissance Riverside Hotel Saigon

8-15 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Được thiết kế trên lầu 1 của khách sạn Renaissance Riverside, phòng tiệc Mê Linh với sức chứa 150 thực khách là nơi lý tưởng tổ chức các tiệc cưới vừa và nhỏ với tiêu chuẩn cao cấp. Không gian riêng này mang đến sự ấm cúng và gần gũi hơn trong ngày lễ trọng đại của bạn. Bạn sẽ hài lòng từ các mẫu hoa trang trí bàn tiệc cùng với cổng hoa cưới độc đáo cho đến các hoạ tiết trong phòng tiệc được thiết kế trang nhã và ấn tượng. Thực đơn tiệc cưới phong phú và đa dạng, đặc biệt hơn với thực đơn món Hoa do chính đầu bếp trưởng người Hong Kong của nhà hàng Hoa Kabin nổi tiếng đảm trách.

Nhà Hàng 4U For You

Công viên trung tâm đường 2/9, Bắc Đài Tưởng niệm, Quận 1

Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, nhà hàng 4U For You tọa lạc bên bờ Đông sông Hàn là điểm đến quen thuộc của thực khách địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Lợi thế là nhà hàng cung cấp hải sản chuyên nghiệp, nhà hàng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách qua nhiều món ăn dân dã, đặc trưng với nhiều cách chế biến. Gần 10 năm trưởng thành và phát triển, For You đã xây dựng được một hệ thống gồm: 4U Biển, 4U Sông Hàn và Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới cao cấp 4U Palace.

Nhà Hàng Hoa Viên Phong Lan

215C Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 1

Tọa lạc tại khu vực Chợ Lớn, Nhà hàng Hoa viên Phong Lan luôn tạo ấn tượng thật đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Khuôn viên sân vườn xanh mát, khoe sắc nhiều chủng loại hoa phong lan tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố. Với phương châm lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm, Nhà hàng phục vụ các món ăn không chỉ đẹp về hình thức mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng. Khung cảnh nên thơ ấy cũng là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn trẻ chọn làm nơi trao gửi những phút thiêng liêng trong đời, kết nên mối tơ duyên hạnh phúc lâu dài.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Đại Thống

95-97 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình , Quận 1

Nhà hàng tiệc cưới Đại Thống nằm trên đường Hàm Nghi, không gian nơi đây khá thoải mái, cách trang trí sang trọng nhưng không quá cầu kỳ,các món ăn cũng đươc bày biện và chuân bị công phu, thực khách đánh giá về hương vị các món ăn cũng ngon cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo với khách hàng.

Khách Sạn Rạng Đông

81-83 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1

Nhà hàng Rạng Đông có vị trí tiện lợi để tổ chức Tiệc cưới, sinh nhật và tiệc hội nghị với thực đơn là tất cả các món ăn Âu, Á. Bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng của ba miền ngon và bổ dưỡng trong khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, trữ tình. Ngoài ra còn có thể tận hưởng không khí trong lành với những hàng cau xanh mát, ngắm làn nước sông trong vắt. Nhà hàng tiệc cưới sẽ giúp bạn thực hiện buổi lễ cưới theo nghi lễ truyền thống, hay hiện đại, trang trọng hay thân mật,  Hội trường có sức chứa trên 500 chỗ với âm thanh ánh sáng hiện đại.

Hương Sen Hotel

66-68-70 Đồng Khởi, Quận 1, Quận 1

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng tại sốĐường Đồng Khởi, gần các trung tâm thương mại như Vincom, Parkson …, với hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao với các dịch vụ lưu trú, phòng họp, hội nghị và đặc biệt là dịch vụ tiệc cưới.

Nhà Hàng Quốc Thanh

271 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Quốc Thanh là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam, có khung cảnh sang trọng và hoành tráng. Trang thiết bị tối tân hiện đại.Chúng tôi muốn “nâng cao hạnh phúc của bạn” trong ngày trọng đại này Khung cảnh sang trọng, ấn tượng. Nhà hàng Quốc Thanh có hai đại sảnh dành cho tổ chức tiệc cưới .Sảnh trên với sức chứa 800 khách. Sảnh dưới sức chứa 500 khách. Trần nhà được trang trí bằng những tấm vải bồng bềnh trong ánh đèn lung linh, tạo nét lãng mạn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại như một sân khấu biểu diễn. Kỹ xảo sân khấu được sử dụng triệt để.

Lotte Legend Hotel Saigon

2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1

Lotte Legend Hotel Saigon là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, là khu nghỉ mát tuyệt vời giúp quý khách cảm nhận được sự sang trọng và yên bình mỗi khi dừng chân nơi đây. Nằm bên bờ sông Sài Gòn và rất gần với các khu thương mại trung tâm thành phố, đây là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo và yến tiệc. Tất cả mọi yêu cầu về trang thiết bị của quý khách đều được đáp ứng đầy đủ, chu đáo.

Vườn Hồng - Rose Garden

141 nguyễn huệ, Quận 1

Vườn Hồng – Rose Garden mới được cải tạo lại sau một thời gian dài “nghỉ ngơi”, Rose Garden (Vườn Hồng) dường như lột xác thành một khu vườn tuyệt đẹp với những bụi hồng, những đóa hoa lan đủ sắc màu. Nhiều khách du lịch nước ngoài đã thốt lên: “Nắng và hoa!” khi đi ngang qua Vườn Hồng – Rose Garden và không quên tạo dáng cho bạn bè chụp vài tấm hình làm kỷ niệm.

Thực đơn của Nhà hàng gồm có món bò nướng sả cây. Sự kết hợp Á – Âu cùng với sự mềm ngọt của thịt bò nướng quyện với vị cay nồng của sả khiến món ăn trở nên hấp dẫn.

Sheraton Saigon Hotel Towers

88 Đồng khởi, P.Bến Nghé, Quận 1

Sheraton Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 1 và ngay trên đường đắc địa Đồng Khởi. Khách sạn Sheraton Sài Gòn sở hữu vị trí thuận lợi, gần các khu trung tâm mua sắm, địa điểm du lịch nổi bật và giải trí của thành phố Hồ Chí Minh. Sheraton Sài Gòn có tổng cộng 485 phòng ở và 17 phòng tổ chức hội nghị và yến tiệc. Hệ thống 17 phòng hội nghị và yến tiệc với công suất chứa từ 10 khách đến hơn 1,000 khách có thế đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là địa chỉ lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng và lãng mạn. Phòng Đại Yến Tiệc của Sheraton Sài Gòn tọa lạc ở tầng 3, là một trong những phòng đại sảnh lớn nhất thành phố với sức chứa lên đến hơn 600 khách. Không gian phòng Đại Yến Tiệc được thiết kế và trang trí tao nhã, sang trọng và ấm cúng, hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn của quan khách. Khu vực trong và ngoài phòng Đại Yến Tiệc có sức chứa lên đến hơn 800 khách.

Nhà Hàng Ngọc Lan

293 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 1

Nhà hàng Ngọc Lan không chỉ được biết đến là một nơi họp mặt mà còn là một nhà hàng tổ chức tiệc chuyên nghiệp. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố trong một không gian rộng lớn và thoáng mát, Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Việt Nam với hơn 400 món phong phú được chế biến từ các nguyên liệu khác nhau từ hải sản cho tới các món ăn đồng quê.

Pullman Saigon Centre

148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Pullman Saigon Centre mang đến không gian sang trọng, lãng mạn. Phòng đại tiệc Grand Ballroom có sức chứa trên 300 khách mời thích hợp cho lễ cưới hiện đại.

Nhà Hàng Yasaka Bảo Trân

Lầu 3, Thương Xá Tax, Quận 1

Nhà hàng Yasaka Bảo Trân là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới trọn gói với những nét độc đáo riêng biệt. Yasaka Bảo Trân tọa lạc tại vị trí đẹp (Lầu 3, Thương xá Tax, 135 Nguyễn Huệ Quận I), ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và gởi xe. Đến đây, khách dự tiệc cưới có thể kết hợp tham quan mua sắm trong Thương xá Tax – một trong những trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng của TP.HCM.

Nhà Hàng Sài Gòn

41-47 Đông Du, Quận 1, Quận 1

Nhà hàng Sài Gòn nằm trên lầu 9 của khách sạn Sài Gòn, là thành viên của Saigontourist. Từ trên lầu 9 bạn có thể thấy toàn bộ khung cảnh của thành phố.

Gia Đình Happy

14 – 16 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Gia Đình Happy là nơi tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện tiệc cưới, liên hoan, họp mặt gia đình, cơ quan… Với không gian ấm áp, lịch sự.

Cát Khánh Restaurant

288 Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 1

Cát Khánh Restaurant hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi từ giao thông thông thoáng, đến bãi giữ xe sức chứa lớn dành cho cả ô tô và xe máy.

Nhà Hàng Mỹ Cảnh

3 Bạch Đằng, P. Bến Nghé, Quận 1

Điểm thu hút thực khách đến với Mỹ Cảnh là giá cả cạnh tranh và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách đoàn, cơ quan thường xuyên tổ chức hội họp.

Nhà Hàng Lion

11 - 13 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố, số 11 – 13 công trường Lam Sơn, Quận 1, nhà hàng Lion từ lâu đã là điểm dừng chân quen thuộc của các thực khách sành ăn trong và ngoài nước. Mở cửa phục vụ thực khách từ tháng 6 năm 2002 với các món ăn Á, Âu đặc sắc và có hương vị rất riêng. Sau nhiều năm nỗ lực hoàn thiện hơn nữa từ việc mở rộng thực đơn, cách bài trí cho đến cung cách phục vụ, hiện nay nhà hàng Lion đã có được một chỗ đứng vững chắc trong thế giới ẩm thực tại Sài Gòn.

Nhà Hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Số 03 Hòa Bình, P.03, Quận 1

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen hiện đang được xem là một trong những địa điểm có không gian tổ chức lễ tiệc phong phú.

Duxton Hotel Saigon

63 Nguyễn Huệ, Quận 1, Quận 1

Nhà hàng tiệc cưới Duxton Hotel Saigon là một khách sạn 4 sao sang trọng rất lý tưởng để cho khách hàng lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Nostalgie

54 - 56 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Quận 1

Nhà hàng tiệc cưới Nostalgie một nhà hàng biệt thự sân vườn, được trang trí phục chế lại nhằm mang đến một phong cách mới trong văn hóa ẩm thực.

Oscar Saigon Hotel

68A Nguyễn Huệ, Quận 1, Quận 1

Oscar Saigon Hotel với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình hứa hẹn mang đến cho quý khách những bữa tiệc tuyệt vời nhất.

New World Saigon Hotel

76 Lê Lai, Quận 1, Quận 1

New World Saigon Hotel nổi tiếng với những món ăn tuyệt hảo, đặc biệt là trong tiệc cưới. Danh sách thực đơn chọn sẵn bao gồm những món đặc sắc và hấp dẫn.

Ocean Palace

2 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1

Thực đơn ở Ocean Palace bao gồm những món ăn truyền thống theo phong cách ẩm thực của Trung Hoa được chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng Charle Luk từ HongKong.

Park Hyatt Saigon

2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Quận 1

Khách sạn Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao gồm chín tầng, màu trắng ngà nhìn như cung điện hoàng gia với mặt tiền mang nét kiến trúc Pháp.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc An Khang

01 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

nhà hàng tiệc cưới Phúc An Khang được thiết kế với không gian sang trọng và thoáng mát, có nhiều sảnh rất đẹp thích hợp cho tiệc cưới, hỏi, hội nghị.

InterContinental Asiana Saigon

39 Lê Duẩn, Quận 1, Quận 1

InterContinental Asiana Saigon giới thiệu các thực đơn phong phú được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sự hoàn hảo cho thực khách.

Rex Hotel Saigon

141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Quận 1

Rex Hotel Saigon nằm ở trung tâm Tp.HCM, là một trong top 10 khách sạn nổi tiếng nhất Việt Nam do Tổng cục Du lịch bình chọn.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514