Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 6

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại quận 6 cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới tại Quận 6. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 5
>> Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 4

Emi Wedding & Convention

333 Nguyễn Văn Luông , P.12 , Quận 6

Emi Wedding & Convention sở hữu vị trí đẹp nhất quận 6. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emi được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Với 9 sảnh tiệc lộng lẫy được trang bị âm thanh ánh sáng hiện đại, các sảnh tiệc của Emi cùng lúc có thể đón trên 4000 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại những khách sạn 5 sao nổi tiếng của Sài Gòn, đặc biệt tất cả các món ăn: Âu – Hoa – Việt đều do các đầu bếp danh tiếng đảm nhiệm. Với những ưu điểm trên, Emi Wedding & Convention tự hào là Trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp và phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên của quận 6.

Swan Palace

87 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tọa lạc tại số 87 đường Lý Chiêu Hoàng quận 6, gần trục Đại lộ Đông Tây, cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe, Swan Palace mở ra một không gian sang trọng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, lối kiến trúc phương Tây sang trọng và phương Đông cổ kính. Lấy ý tưởng từ hình ảnh tình yêu thiêng liêng và kỳ diệu của những cặp thiên nga, Swan Palace luôn mong muốn sẽ đồng hành và mang đến cho các cặp đôi một ngày trọng đại khác biệt nhất như một lời cầu chúc cho tình yêu luôn vững bền. Swan Palace được quản lý và điều hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức yến tiệc và hội nghị.

Với diện tích hơn 6000m2, Swan Palace có đến 6 sảnh tiệc và tự hào khi có thể phục vụ hơn 3000 khách mỗi ngày. Mỗi sảnh tiệc tại Swan Palace đều được thiết kế theo phong cách riêng biệt nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như có thể phục vụ tối đa cho nhu cầu thiết kế sự kiện.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Đại Hỷ Palace

156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc bài bản & chuyên nghiệp của khu vực Quận 6, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Đại Hỷ Palace tự hào là đơn vị luôn được khách hàng khu vực tín nhiệm vì luôn luôn thấu hiểu và phục vụ tốt nhất tâm ý chủ tiệc cũng như khách tham dự tiệc.

Sun Palace

170 Kinh Dương Vương, P.13, Quận 6

Sun Palace là Trung Tâm Hội Nghị đầu tiên tại Quận 6 được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu với tông màu trắng sang trọng như một cung điện Hoàng gia

Tân Hồng Phúc

43 Bình Phú Phường 10, Quận 6, Quận 6

Nhà Hàng Tân Hồng Phúc với không gian thoáng mát, ấm cúng, sang trọng là nơi tổ chức các sự kiện như: Tiệc Cưới, Liên Hoan, Sinh Nhật, Hội Nghị

Nhà Hàng Kim Lai

28-30-32-34 Đường 26, P.11, Quận 6

Là một tòa nhà có kết cấu nhiều tầng và không gian rộng rãi, cho nên nhà hàng Kim Lai có khả năng tổ chức nhiều tiệc cưới khác nhau ở cùng một thời điểm.

Nhà Hàng Cung Hỷ

233 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Nhà hàng Cung Hỷ là nhà hàng tiệc cưới có khung cảnh sang trọng, lịch sự, thực đơn Âu - Hoa - Việt phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đại Hỷ Palace

156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc bài bản & chuyên nghiệp của khu vực Quận 6, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Đại Hỷ Palace tự hào là đơn vị luôn được khách hàng khu vực tín nhiệm vì luôn luôn thấu hiểu và phục vụ tốt nhất tâm ý chủ tiệc cũng như khách tham dự tiệc.

Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc, Đại Hỷ Palace không ngừng đổi mới và phát triển nhằm tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lòng khách hàng để mỗi khi nghĩ đến một nơi cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp ăn mừng những dịp kỷ niệm hoặc sự kiện trọng đại, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Đại Hỷ Palace.

Đại Hỷ Palace luôn tự hào là nhà hàng tiệc cưới có không gian sảnh rộng và thông thoáng nhất khu vực Quận 6 với hệ thống 6 sảnh tiệc sức chứa lên đến 2000 khách.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514