Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Quận 7

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại quận 7 cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới tại Quận 7. Có thể xem ngay tại đây.

>> Danh sách hàng tiệc cưới tại quận 6
>> Danh sách hàng tiệc cưới tại quận 5

Nhà Hàng Duyên Hải

81 - 83 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng tại 473 – 475 An Dương Vương P.3, Q5, Tp.HCM Nay để mở rộng hoạt động kinh doanh Nhà Hàng Duyên Hải ra đời với lối thiết kế hiện đại pha lẫn làng quê Việt Nam.Tại đại chỉ 81-83 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây , Q7 ( gần khu chế xuất Tân Thuận). Quí khách chỉ cần 15 phút đi xe từ trung tâm quận 1 theo hướng Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận 2 là có thể đến với Nhà Hàng Duyên Hải.

Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để bạn có được một bữa ăn thật khó quên, với phong cảnh thơ mộng , trữ tình đậm nét duyên quê 3 miền như: đài phun nước, ao sen, đồi núi, thác nước, thãm cỏ…..

Khach San Hoa Su Goldenland Hotel

R4-68 Hung Phuoc 2, P. Tan Phong, Quận 7

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trung tâm đô thị khu Sky Garden Phú Mỹ Hưng mang phong cách sang trọng của Châu Á, với không gian yên tĩnh , an ninh, không khí trong lành, thoáng mát, Golden Land mang đến cho quý khách một không gian nghỉ ngơi thật sự thoải mái và ấm cúng. Golden Land luôn tạo một cảm giác mới mẽ, sạch sẽ.

Luxury Wedding Planner

77 a đường 38, P. Tân Quy, Quận 7

Thành lập tại TPHCM, Luxury Wedding Planner là một trong những đơn vị tổ chức và tư vấn tiệc cưới chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình, Luxury Wedding Planner luôn sẵn sàng mang đến cho cô dâu và chú rể những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào, giúp họ có thể thực sự tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

MerPerle Crystal Palace

C17 – 1 – 2 đường Nguyễn Lương Bằng , Phú Mỹ Hưng, Quận 7

MerPerle Crystal Palace là Trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị - Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp

Oscar Plaza

1 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Oscar Plaza tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh với tổng diện tích trên 4.000m2, ngay gần kề khu chế xuất Tân Thuận. 3 sảnh tiệc sang trọng, rộng rãi, cùng trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp, cùng những sự kiện đáng ghi nhớ khác như sinh nhật, liên hoan…

Hương Phố

231 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7

Sự sang trọng là ý tưởng chính trong thiết kế và trang trí nội thất tại các sảnh ở Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hương Phố. Nét tinh tế, tính đồng bộ và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại pha cổ điển là cảm giác mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay khi đặt chân vào trung tâm. Để mỗi bữa tiệc là dấu ấn mang phong cách, cá tính riêng của từng đôi uyên ương, Hương Phố không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra các ý tưởng tổ chức nghi lễ cưới. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi chọn trung tâm làm nơi tổ chức sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Nhà Hàng A Sồi

Số 46/11 Bis, Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Nhà hàng A Sồi - cung cấp buổi tiệc thật hoàn hảo, một nơi lý tưởng trong việc tiếp đón bạn bè, đối tác, sinh nhật, liên hoan, … đặt biệt là lễ cưới trọng đại của cô dâu chú rể

Seventh Palace

Số 06 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7

Seventh Palace là nơi tổ chức hội nghị-sự kiện và tiệc cưới chuyên nghiệp tọa lạc tại số 06 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa hai phong cách Á-Âu, chắc chắn đây là nơi tổ chức lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mới lạ cho buổi tiệc cưới của mình

Tân Hoa Cau

149 Lê văn lương, P.Tân Kiểng, Quận 7

Nhà hàng Hoa viên tiệc cưới Tân Hoa Cau với diện tích rộng trên 3000m2 có sức chứa trên 1500 khách bao gồm nhiều sảnh tiệc được bố trí trong một không gian sang trọng, lịch lãm với nội thất, ánh sáng và cách bài trí ấn tượng đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn.

Nằm tại 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Nhà hàng Hoa Viên tiệc cưới Tân Hoa Cau có một khuôn viên với nhiều cây xanh thoáng mát, các sảnh tiệc được bài trí khá đẹp mắt.

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514