Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Đồng Nai

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Đồng Nai cho các đôi tân lang tân nương. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm các nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn Đồng Nai. Có thể xem ngay tại đây.

Tham khảo thêm:


Nhà hàng Thiên Phương

42/10B, Lê Thoa, Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà Hàng Thiên Phương nhận tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, họp măt tại nhà.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với lối trang trí hiện đại,thực hiện theo ý tưởng của quý khách 
Nhà Hàng Thiên Phường còn cung cấp đội ngũ nhân viên bê quả tại nhà với đồng phục được trang bị sẵn .

Giá: 3,000,000 VND/bàn

Thiên Ân Palace Wedding & Event

792 Xa lộ Hà Nội (QL1A), KP.2, P.Tam Hòa, Đồng Nai

Thiên Ân Palace là trung tâm hội nghị – tiệc cưới mới được xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 2/2016 tại số 792 QL1A với ba sảnh cưới được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn. Với sức chứa từ 60-80 bàn mỗi sảnh, Thiên Ân Palace tự hào là địa điểm lí tưởng để tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi, đồng thời là nơi chuyên tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, sự kiện, hội nghị, hội thảo….

Giá: 1,990,000 VND

Eros Palace

15 Đồng Khởi, P. Tân Tiến, Đồng Nai

Được xây dựng trên diện tích hơn 6000m2 cùng mới lối kiến trúc sang trọng, tinh tế theo phong cách châu Âu hiện đại. Với 02 sảnh tiệc chính có sức chứa cùng lúc hơn 1,500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới sang trọng và hoành tráng, những buổi hội nghị – sự kiện chuyên nghiệp và đáng nhớ.

Giá: 2,880,000 VND

Nhà hàng Tiệc cưới Victoria

172-176 Khổng Tử, Phường Xuân Trung, Thị xã Long Khánh, Đồng Nai 

Nhà hàng Tiệc cưới Victoria là địa điểm chuyên tổ chức tiệc cưới và các sự kiện văn hoá, Hội nghị, toạ lạc tại trung tâm Thị xã Long Khánh trên mặt đường Khổng Tử, thuận tiện giao thông.

Giá: 2,500,000 VND

Dịch vụ cưới hỏi Tuyết Hường

51 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai

Dịch vụ cưới hỏi Tuyết Hường với những thông tin có liên quan tới cưới hỏi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và hiểu biết hơn để luôn tạo ra được điều mới lạ trong ngày lễ trọng đại ., Dịch vụ cướ hỏi Tuyết Hường

Tiệc Cưới TỨ TRỤ

13A2, tổ 6 khu phố 3, đường Phạm Văn Khoai (cổng A sân banh Đồng Nai) phường Tân Hiệp, Biên Hòa , Đồng Nai

Đến với Trung Tâm Sự Kiện – Tiệc Cưới TỨ TRỤ bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhẹ nhàng sâu lắng của các vũ công trong bộ cánh trắng hay mộc mạc yên bình của những bài hát quê hương với áo dài, khăn đóng cho đến không khí sôi động của các vũ điệu Flamenco nóng bỏng, quyến rủ còn gì bằng nữa chứ

Giá: 3,000,000 VND

Nhà hàng Tiamo

184 Nguyễn Văn Trị, P. Hòa Bình, Đồng Nai

TIAMO được xây dựng trong khuôn viên mở, lộng lẫy hơn 5000m2 . Gồm 3 sảnh với sức chứa 1.700 chỗ. Trong đó sảnh Caly được thiết kế theo phong cách Mỹ hiện đại thì sảnh Lyon lại được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển.

Giá: 3,500,000 VND

Trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Kim Thảo

9/8 tổ 8, KP6, Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai 

Nhà hàng tiệc cưới Kim Thảo tọa lạc ngay khu vực thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai gần vòng xoay Tam Hiệp, rộng lớn, sang trọng và chuyên nghiệp nhất để tổ chức lễ tiệc.

Giá: 1,700,000 VND

Legend beer

Lô 1 Trung tâm thương mại BigC Đồng Nai, Đồng Nai

Nhà hàng Legend Beer chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới, liên hoan, hội nghị với quy mô từ nhỏ đến lớn, sức chứa hơn 1000 thực khách. với giá cả phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng.

Giá: 2,000,000 VND

Nhà hàng Thu Kim

A18-A19 KP5, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà hàng tiệc cưới –áo cưới Thu Kim là nhà hàng tiệc Cưới-Hỏi, Liên Hoan, Sinh Nhật, Hội nghị…, nhà hàng chúng tôi có nhiều dịch vụ cho quý khách lựa chọn , dịch vụ cho thuê xe , cho thuê áo cưới , thiết kế album, chụp hình , dịch vụ nấu ăn phục vụ tại tư gia , cơ quan trường học … 

Giá: 3,000,000 VND

Hoa viên Nam Bình

1/3A CMT8, khu phố Hòa Bình, Biên Hòa , Đồng Nai

Chuyên tổ chức sự kiện : liên hoan – sinh nhật – cưới hỏi -hội nghị
Cho thuê Âm Thanh Nhạc Sống cực đỉnh + ca sỹ theo yêu cầu
Chú Hề bong bóng + cổng cưới bong bóng và trang trí sân khấu +sãnh tiệc bằng bong bóng
Đội múa tuyệt đẹp
Phục vụ theo yêu cầu giá cả hợp lý nhất hiện nay .

GIá: 2,000,000 VND

Nhà hàng Phú Quý

Số 2, Đường Hoàng Minh Châu, P. Hòa Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà hàng Phú Quý được đầu tư trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Do kỹ thuật chuyên nghiệp đảm trách, cùng với đội ngũ nhà bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ thật sự hài lòng khi đến với Nhà hàng Phú Quý.

GIá: 3,000,000 VND

Nhà hàng Cọ Dầu

KP4, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà hàng Cọ Dầu nằm trong Khu du lịch Bửu Long với sức chứa 1000 khách là nơi tổ chức sự kiện, tiệc cưới sang trọng, uy tín bậc nhất Đồng Nai với kiến trúc, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cảnh quan xanh – sạch – đẹp, thực đơn phong phú, hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Giá: 1,500,000 VND

Nhà hàng sen vàng

Số 105B Hà Huy giáp, P. Quyết Thắng, TP Biên Hoà, Đồng Nai

Với sức chứa hơn 1000 khách/sảnh, các sảnh Hội nghị tại Nhà hàng sen vàng được trang bị hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Nhà hàng sen vàng là nơi thích hợp nhất để quí công ty chọn làm nơi tổ chức những sự kiện, hội thảo, họp mặt…

GIá: 1,800,000 VND

Nhà hàng Thiên Phước

199 Ấp Sông Mây, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Giá: 999,000 VND

Nhà hàng Nam Long

223 Nguyễn Ái Quốc, Đồng Nai

Bên cạnh việc tổ chức tiệc cưới Công nghệ mới, Nhà hàng Nam Long còn là nơi tổ chức các buổi tiệc Hội nghị, liên hoan, họp mặt, tất niên, sinh nhật…v.v với nhiều phong cách: Tiệc mặn, tiệc ngọt, buffet,…… cùng thức ăn đa dạng và phong phú.

Giá: 3,000,000 VND

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514