Nhà hàng tiệc cưới sang trọng nổi bật tại Thủ Đức

Quận Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng tiệc cưới tại đây có khoảng từ 10 - 15 cái. Nhưng nói về vấn đề sang trọng và giá cả phải chăng thì chắc chắn bạn phải tìm đến Claris Place

Những lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới hợp lý

Giới thiệu trung tâm nhà hàng tiệc cưới Claris

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace tọa lạc giữa trung tâm sầm uất của Quận Thủ Đức, được xây dựng dưa trên nền tảng đội ngũ chuyên nghiệp của Capella Hospitality Corporation thuộc Tập đoàn Capella Holdings. Là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Quận Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung về quy mô sảnh tiệc với không gian lớn nhất và công nghệ mới nhất.




Year end Party CTY TNHH Scancom VN 22.01.2016

Year end Party CTY TNHH Scancom VN 22.01.2016

Claris Palace là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên tại Quận Thủ Đức với phong cách hiện đại và cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất.  Được ví như một thiên đường lãng mạn, nơi thăng hoa tình yêu trong ngày trọng đại dành cho những đôi uyên ương trong những mùa cưới. Chúng tôi dành những điều đặc biệt nhất và sẽ thay bạn gửi lời yêu thương, mang tình yêu của đôi bạn đến chung vui trong ngày trọng đại ấy.

Nếu hai bạn đang dự định một kế hoạch cho ngày Cưới của mình, hãy biến nó thành hiện thực như những gì bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên gia cung cấp của Claris Palace sẽ cùng bạn hoạch định để có một ngày vui thành công mỹ mãn.

Bạn sẽ là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi mãi không phai.

Lựa chọn màu sắc nào để trang trí cho ngày trọng đại luôn là việc đầu tiên mà các cặp uyên ương phải làm. Cảm hứng về màu sắc đám cưới không khó như nhiều cô dâu, chú rể vẫn nghĩ. Nó thường bắt nguồn từ sở thích, không gian cưới, mùa trong năm. Nếu hai bạn là những người yêu thích sự cổ điển và sang trọng thì tông trắng-đen một lựa chọn không tồi hay gam màu pastel hồng nhạt dành cho cặp đôi lãng mạn. Nếu bạn muốn mang sắc xanh của mùa xuân trong ngày cưới thu thì hãy chọn màu xanh bạc hà. Mùa cưới 2015 hứa hẹn sẽ là mùa tràn ngập màu sắc đa dạng nhất.

Để ngày cưới thêm trọn vẹn và hoài hảo, Claris Palace cho ra đời các gói trang trí Tiệc Cưới Đẹp nhằm đem lại không gian cưới tràn ngập sắc màu và cá tính của Cô dâu - Chú rể trong ngày trọng đại

Liên hệ:

CLARIS PALACE
Địa chỉ: 22 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0938 209 219 - 0922 575 675

Email: Sales@claris.vn
Website: http://claris.vn/

Nhận xét

Giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ thám tử Phát Huy là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thám tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng của chúng tôi là các Cá nhân, Doanh nghiệp trong nước và Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với việc đưa ra các Giải pháp phù hợp, Nhanh chóng, Bảo mật, Chính xác, Chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 01684854514